Tiềm năng ứng dụng công nghệ trong giáo dục tại Techfest 2018

Mục tiêu của sự kiện là nghiên cứu và triển khai các ứng dụng công nghệ cao trong giáo dục; tạo không gian kết nối các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Giáo dục là phương thức để tác động và phát triển xã hội bền vững. Hiện nay, giáo dục là vấn đề được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam. Rất nhiều doanh nghiệp đã tham gia khởi nghiệp trong lĩnh vực này.

Nhằm giúp đỡ các startup, "Làng khởi nghiệp công nghệ giáo dục" sẽ tổ chức Techfest 2018 gồm các xu hướng công nghệ, tiềm năng ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực giáo dục, tạo không gian kết nối các nhà khởi nghiệp giáo dục. Mục tiêu của sự kiện là nghiên cứu và triển khai các ứng dụng công nghệ cao trong giáo dục; tạo không gian kết nối các doanh nghiệp khởi nghiệp; thu hút các nhà đầu tư tham gia vào khởi nghiệp giáo dục. Cuối cùng là chia sẻ kinh nghiệm và đầu tư cho khởi nghiệp, kinh nghiệm phát triển công ty thành công chiếm lĩnh thị trường trong nước, quốc tế.

Hocmai.vn là một trong các đơn vị đầu tiên đăng ký tham gia sự kiện cũng như là thành viên chính thức của Làng khởi nghiệp công nghệ giáo dục nhằm đóng góp thêm những kinh nghiệm, chia sẻ và hơn hết là tiếp tục thúc đẩy việc phát triển học trực tuyến tại Việt Nam.

Trong hơn 12 năm qua, Hocmai.vn đã quảng bá, tạo nhu cầu và thói quen học trực tuyến cho học sinh, giúp các em thay đổi cách học, cách tiếp cận kiến thức từ bị động sang chủ động, từ tốn kém sang tiết kiệm về cả kinh tế và thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả học tập cao.

Trên cơ sở nghiên cứu kỹ chương trình giáo dục phổ thông hiện hành, nắm bắt, cập nhật và ứng dụng công nghệ tiên tiến, Hocmai.vn đã cung cấp hệ thống giải pháp học tập toàn diện, ưu việt thông qua những khóa học chất lượng, hỗ trợ quá trình học và thi của hàng triệu học sinh các cấp và trên khắp cả nước.

Mặt khác, nhờ luôn cập nhật và bám sát những thay đổi về chương trình học, chính sách thi cử cho các cấp; nắm bắt thay đổi của khoa học công nghệ tiên tiến, Hocmai.vn đã không ngừng điều chỉnh, cải tiến và kiện toàn hệ thống sản phẩm, dịch vụ trong nhiều năm nhằm đáp ứng 2 nhu cầu học tập căn bản của học sinh phổ thông.

Thứ nhất là hỗ trợ quá trình trang bị và bồi dưỡng học vấn phổ thông - tập trung giúp người học trang bị hệ thống kiến thức, thành thạo phương pháp làm bài, cải thiện kỹ năng để có thể đạt điểm số cao trong các bài kiểm tra, bài thi định kỳ hoặc các kỳ thi thành tích từ đó hoàn thiện học vấn phổ thông.

Thứ hai là xây dựng các giải pháp hỗ trợ học sinh trước các kỳ thi chuyển cấp. Họcmai.vn xây dựng giải pháp toàn diện với lộ trình, nội dung ôn thi bài bản theo từng giai đoạn bám sát định hướng thi, phù hợp với năng lực nhằm giúp người học đạt kết quả cao khi thi tuyển vào các trường THCS, THPT và kỳ thi THPT quốc gia hàng năm.

Ngày 19/11 vừa qua, để ghi nhận và đánh giá những hoạt động đó, Hocmai.vn đã được Hội Truyền thông số Việt Nam trao giải thưởng Ứng dụng công nghệ số xuất sắc trong lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo. Đây là giải thưởng chuyên biệt trong lĩnh vực truyền thông và nội dung số được Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018 này.

1048/ttttt_18042019111855002_xqyxkmmr.giv.png

Lễ trao giải thưởng công nghệ số Việt Nam.

Đem đến Techfest 2018, Hocmai.vn hy vọng có thể chia sẻ thêm cùng các doanh nghiệp khác những kinh nghiệm quản lý, tổ chức và triển khai dịch vụ học tập trực tuyến trong suốt 12 năm qua với hơn 3 triệu thành viên cả nước, tạo tiếng nói chung trong công cuộc thúc đẩy học tập trực tuyến tại Việt Nam.

Ngoài ra đây cũng là cơ hội để Hocmai.vn tiếp nhận, kết hợp các công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ nhu cầu học tập ngày càng đa dạng của học sinh nói riêng và người dùng nói chung trong thị trường giáo dục trực tuyến.

Trang Anh

Thống kê
  • Đang online: 161
  • Hôm nay: 24
  • Hôm qua: 111
  • Tất cả: 327.323