hƯỚNG DẪN SỬ SỤNG LINH HOẠT CÁC HÌNH THỨC DẠY HỌC TRỰC TUYẾN

hƯỚNG DẪN SỬ SỤNG LINH HOẠT CÁC HÌNH THỨC DẠY HỌC TRỰC TUYẾN

HƯỚNG DẪN LINH HOẠT DẠY TRỰC TUYẾN

          Trong tình hình dịch bệng, phải thực hiện chỉ thị 15, 16 của thủ tướng trường THPT Cần Đước hướng dẫn giáo viên, học sinh thực hiện linh hoạt các hình thức dạy trực tuyến

          1.Hướng dẫn tự học theo sách giáo khoa

                    + Giáo viên chủ nhiệm hoặc cán bộ lớp tạo một email chung cho lớp và công bố cho tất cả học sinh sử dụng.

                    + Quý thầy cô gởi mail với cấu trúc [tên môn]_[tiết 1,2,3…] đính kèm tập tin yêu cầu dọc sách giáo khoa, tóm tắc nội dung ghi vào tập sẽ kiểm khi học trực tiếp.  

                    + Ví dụ: Giáo viên A dạy môn sử lớp 11 gởi vào mail lớp 11.1 có cấu trúc như sau:  Sử_tiết 1,2,3 đính kém tập tin lớp11_ tiết123 với yêu cầu Tiết 1 đọc bài có tựa B và tóm tắt kiến thức ghi vào tập bài học.

                    + Giáo viên không có phương tiện làm việc đến trường được hỗ trợ.

          2.Giao nhiệm vụ hoàn thành bài học

+ Giáo viên chủ nhiệm hoặc cán bộ lớp tạo một email chung cho lớp và công bố cho tất cả học sinh sử dụng.

                    + Quý thầy cô gởi mail với cấu trúc [tên môn]_[nhiệm vụ 1] đính kèm tập tin giao nhiệm vụ cần hoàn thành , yêu cầu học sinh ghi kết quả vào tập sẽ kiểm khi học trực tiếp 

                    + Ví dụ: Giáo viên A dạy môn toán  lớp 10 gởi vào mail lớp 10.1 có cấu trúc như sau:  Toan_NV 1  đính kém tập tin lớp10_ NV1 với yêu cầu tóm tắc kiến thức tỉ số lượng giác lớp 9, ghi vào tập bài học.

                    + Giáo viên không có phương tiện làm việc đến trường được hỗ trợ.

          3. Tự quay video bài dạy, giáo án Elerning

+ Giáo viên chủ nhiệm hoặc cán bộ lớp tạo một email chung cho lớp và công bố cho tất cả học sinh sử dụng.

                    + Quý thầy cô gởi mail với cấu trúc [tên môn]_[bài dạy 1,2,3…] đính kèm tập tin bài dạy, yêu cầu những kiến thức thật cần thiết bài dạy ghi vào tập sẽ kiểm khi học trực tiếp. 

                    + Ví dụ: Giáo viên A dạy môn Hóa  lớp 12 gởi vào mail lớp 12.1 có cấu trúc như sau:  Hoa_BD 2 đính kém tập tin lớp12_ BD2 và tập tin yêu cầu ghi kiến thức cần thiếtvào tập bài học.

                    + Giáo viên phối hợp giáo viên khác hay tự quay bài dạy hoặc tìm bài giảng Elerning.

          4/ Sử dụng zoom dạy trực tuyến

                    + Ban giám hiệu qui định môn dạy, lớp dạy, thời gian dạy.

                    + Giáo viên sử dụng QLGD, zoom tạo lớp dạy.

+ Thầy cô không biết thì vào google gõ cách sử dụng zoom tạo lớp học, họp  trực tuyến.

          5. Sử dụng google meet dạy trực tuyến

+ Ban giám hiệu qui định môn dạy, lớp dạy, thời gian dạy

+ Giáo viên dạy sử dụng một email tạo ra lớp học trực tuyến và công bố đường link vào lớp cho tất cả học sinh . (Theo tập tin sử dụng google meet tạo lớp học trực tuyến đính kèm).

+ Thầy cô không biết thì vào google gõ cách sử dụng Google meet tạo lớp học, họp  trực tuyến.

Thống kê
  • Đang online: 4.336
  • Hôm nay: 9
  • Hôm qua: 111
  • Tất cả: 327.308